“Kẻ bỏ đi” của MU thành người hùng play-off

Siêu phẩm sút phạt của Bebe đã góp công lớn giúp Pacos de Ferreira trụ hạng.
Nhắc tới Bebe người ta nhớ ngay tới bản hợp đồng hớ của MU, bởi Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 7,4 triệu để mang cầu thủ này về năm 2010. Không đạt được phong độ tốt tại MU, Bebe đã liên tục bị đem cho mượn. Đầu tiên là Besiktas (2011–2012), năm 2013 anh đá cho Rio Ave, đến tháng 9 Bebe lại được Pacos de Ferreira mượn cho tới thời điểm này.
Trong trận đấu playoff tranh suất trụ hạng giữa Pacos de Ferreira gặp Desportivo Aves giải VĐQG Bồ Đào Nha, Bebe đã lập một siêu phẩm để đời. Cú sút phạt bằng mu chính diện đưa trái bóng theo hình cầu vồng cắm vào góc xa khung thành. Bàn thắng được đánh giá là rất giống với những pha sút phạt của Cristian Ronaldo, một người cũ của MU.
“Kẻ bỏ đi” của MU thành người hùng play-off - 1
Bebe (áo vàng) đã góp công lớn giúp Pacos de Ferreira ở lại giải VĐQG Bồ Đào Nha
Quan trọng hơn, bàn thắng này giúp Pacos de Ferreira có bàn dẫn trước và hưng phấn hơn trong thời gian còn lại. Kết quả Pacos de Ferreira đã giành chiến thắng 3-1 trước Desportivo Aves, đây cũng là tổng tỷ số sau hai lượt trận, CLB của Bebe đã trụ hạng thành công.
Sau trận đấu, Bebe nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Với phong độ cực tốt trong thời gian vừa qua (ghi 9 bàn trong 12 trận cho Pacos), hy vọng HLV van Gaal sẽ gọi Bebe về Man United trong thời gian sớm nhất.

Theo: 24h

QUẢNG CÁO:


* Bao cao su SuperMen: Bao cao su kéo dài thời gian cho nam giới, có các gai nhỏ quanh thân bao giúp kích thích nữ giới, làm tăng khoái cảm cho nữ giới.
Gel Ky Warming: Gel bôi trơn giúp tăng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo phụ nữ, ngoài ra còn cho cảm giác ấm ran tăng sự hưng phấn cho phụ nữ.
Vòng rung tình yêu: Đồ chơi người lớn dành cho nam giới giúp kích thích các điểm nhạy cảm, hạt lẹ, điểm G, âm đạo phụ nữ.
Chai xịt Lidocain 10%: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, làm cho bạn tình được hài lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét