Tin HOT 30/6: Murray không tin mình được hưởng lợi

Tay vợt Anh quốc cho rằng mình không được hưởng lợi từ lịch thi đấu.


Murray không tin mình được hưởng lợi: “Tôi đã chơi ở nhiều giải Grand Slam, đôi khi lịch thi đấu mang lợi cho bạn, đôi khi thì không. Có một số tay vợt sẽ được nghỉ hai 2 ngày, điều đó sẽ giúp họ có được thể trạng tốt nhất khi trở lại. Tôi đã từng rơi vào nhiều tình huống khác nhau, có những lúc khó khăn nhưng cách tốt nhất là bạn phải học cách thích nghi với mọi khả năng.”
Serena không lý giải nổi thất bại trước Cornet. "Tôi thật sự không hiểu tại sao điều đó lại có thể xảy ra. Lẽ ra tôi phải và đã có thể chơi tốt hơn nữa. Nhưng dù sao cũng chúc mừng Alize, cô ấy đã có một trận đấu hay hơn thường thấy rất nhiều. Tôi không muốn nhắc nhiều đến trận đấu hôm nay, việc trước mắt tôi cần là nghỉ ngơi vài ngày trước khi đặt mục tiêu xa hơn ở những giải đấu kế tiếp".
Tin HOT 30/6: Murray không tin mình được hưởng lợi - 1
Serena bị loại sớm
F1 thay đổi luật xuất phát khi có xe an toàn. Từ năm 2015, sau khi xe an toàn rời đường chạy, các tay lái phải đánh xe về đoạn thẳng start/finish để thực hiện lại một cú đề pa như khi khởi đầu chặng đua. Tuy nhiên, nếu xe an toàn được triển khai trong hai vòng đầu hoặc năm vòng cuối của chặng đua thì các xe sẽ tiếp tục nối đuôi nhau chạy như bình thường mà không cần phải xếp hàng lại.
Lin Dan vào chung kết giải Australian Super Series. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Lin Dan đã có được chiến thắng trong cuộc đối đầu với đồng hương sinh năm 1992 Tian Houwei. Trải qua 2 set đấu, nhà đương kim vô địch Olympic hạ đàn em với tỉ số cực kỳ sít sao 21-19, 23-21. Sau màn so tài kéo dài đến 45 phút kể trên, Lin Dan sẽ bước vào trận tranh ngôi vô địch với Simon Santoso (Indonesia). Santoso là người đã đánh bại người đồng hương và cũng là hạt giống số 3 Tommy Sugiarto, với kết quả các séc lần lượt là 21-16, 21-13.
Theo: 24h


QUẢNG CÁO:



Stud 100: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm hiệu quả, giúp nam giới tự tin hơn về bản thân mình.
Sagami Xtreme Super thin: Bao cao su siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh cho cảm giác chân thật nhất.
Vigrx For Men: Thuốc điều trị sinh lý yếu có tác dụng nhanh sau khi uống, an toàn, hiệu quả khi sur dụng.
Dụng cụ làm tăng kích thước dương vật: Máy tập làm tăng kích thước cậu nhỏ hiện đại, áp dụng công nghệ bơn hút chân không làm tăng kích cỡ cậu nhỏ, làm cho cậu nhỏ khỏe mạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét