Messi được ví như 'dòng nước giữa sa mạc'

Thi đấu nhạt nhòa ở tứ kết World Cup 2014 hôm qua, nhưng Lionel Messi vẫn được HLV Alejandro Sabella ngợi ca.
  • 'Argentina chỉ là đội bóng tầm thường' / Argentina 1-0 Bỉ: Thắng thua ở chiến thuật
Argentina đánh bại Bỉ 1-0 để vào bán kết. Nhưng ấn tượng về Messi trong chiến thắng ấy rất nhạt nhòa. Anh không ghi được bàn nào và thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội tốt về cuối trận.
Tuy nhiên, theo HLV Sabella, chỉ riêng sự hiện diện của Messi trên sân đã là đóng góp quý giá cho Argentina, khiến Bỉ phải thận trọng và không dám đẩy đội hình lên quá cao dù bị dẫn bàn từ phút thứ tám.
messi-4025-1404617957.jpg
Sabella cho rằng ngay cả khi mờ nhạt, Messi (phải) vẫn là vốn quý của Argentina. Ảnh:Reuters.
"Tôi nghĩ không cứ phải ghi bàn thì Messi mới chơi tốt. Cậu ấy giữ bóng, thu hút ít nhất ba cầu thủ đối phương theo kèm và chuyền bóng khi nhận thấy đồng đội ở vị trí thuận lợi. Hễ Messi có bóng, cậu ấy lại gieo hy vọng cho chúng tôi và làm đối thủ sợ hãi. Dù ghi bàn hay không, Messi vẫn có ảnh hưởng quyết định", Sabella nói sau trận đấu khi được hỏi về màn trình diễn của tiền đạo số 10.
"Ngoài bàn thắng, một trận cầu có nhiều yếu tố khác. Khi bạn có một cầu thủ như Messi, người không hề, hoặc hầu như không bao giờ để mất bóng, bạn sẽ có cảm giác như có một dòng nước mát giữa sa mạc khô cằn", nhà cầm quân của Argentina nói thêm.
Sau khi loại Bỉ, Argentina lần đầu tiên lọt vào bán kết World Cup sau 24 năm. Nhưng Sabella không quá phấn khích vì điều đó: "Tôi mừng cho các cầu thủ, những người đã chơi một trận tuyệt vời, mừng cho người Argentina đã chờ đợi 24 năm để thấy đội nhà góp mặt ở bán kết. Nhưng chúng tôi phải giữ gìn sức lực. Argentina phải đá hiệp phụ với Thụy Sĩ và đấu bốn trận liền vào giữa trưa. Chúng tôi sẽ phải chú trọng vào việc hồi phục thể lực để chuẩn bị cho bán kết".
Theo: Vnexpress

QUẢNG CÁO:

Stud 100: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm cho nam giới an toàn, hiệu quả, chất lượng tốt nhất.
Vigrx For Men: Thuốc cường dương, tăng cường sinh lý cho nam giới, có tác dụng nhanh sau khi uống.
Sagami Original 0.02: Bao cao su cao cấp siêu mỏng mang lại cảm giác như thật, cho cuộc yêu thêm mãnh liệt.
* Máy Massage 2 trứng: Đồ chơi người lớn dành cho nữ giới, dùng để kích thích điểm G và các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ - Dụng cụ hỗ trợ nam giới kích thích nữ giới hoặc dùng cho nữ thủ dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét