Đức, Pháp thắng trận, gặp nhau ở tứ kết

Phải trải qua hai hiệp phụ, Đức mới đòi được món nợ trước Algeria đúng bằng tỉ số thua trận cách đây 32 năm, và Algeria tiếp tục ôm hận. Còn Pháp thắng Nigeria 2-0 ở những phút cuối hiệp 2… Hai đội sẽ gặp nhau ở tứ kết ngày 4.7 tới.


Các cầu thủ Nigeria nhìn Paul Pogba đánh đầu mở tỉ số cho Pháp phút 79 - Ảnh: Reuters
 
Hậu vệ Pháp Mathieu Debuchy và tiền vệ Paul Pogba tranh bóng với tiền đạo Ahmed Musa (Nigeria) - Ảnh: AFP
Trên sân Estadio Nacional, Brasilia lúc 23 giờ tối 30.6, đội Pháp nhập cuộc chậm, và các pha bóng do hai bên tạo ra đều nguy hiểm như nhau. Nhưng mãi đến phút 79, Pháp mới có bàn thắng đầu tiên từ pha đánh đầu của Paul Pogba. Và phút 91, trong một pha đá phạt góc, bóng chạm chân cầu thủ Nigeria là Joseph Yobo đi vào lưới, giúp Pháp thắng 2-0, vào tứ kết.
Trận sau, lúc 3 giờ sáng 1.7, Algeria và Đức gặp nhau sau 32 năm kể từ World Cup 1982. Hai đội đấu ngang ngửa trong 90 phút bất phân thắng bại. Sang hai hiệp phụ, cầu thủ dự bị vào sân Andre Schuerrle đã lập công khi ghi bàn cho đội Đức chỉ phút thứ 2 của hiệp phụ thứ nhất, hạ gục thủ môn Rais Mbolhi, người được bình chọn Cầu thủ hay nhất trận. Gần hết hiệp phụ thứ hai, cầu thủ Mesut Ozil nâng tỉ số lên 2-0 cho Đức. Phút cuối cùng, cầu thủ dự bị Abdelmoumene Djabou gỡ lại 1 bàn cho Algeria.

Andre Schürrle (9, Đức) hạ thủ môn Rais Mbohli (Algeria) ngay phút thứ 2 của hiệp phụ thứ nhất - Ảnh: AFP

Và Mesut Ozil (8) nâng tỉ số lên 2-0 cho Đức phút 120. Sau đó Algeria gỡ được 1 bàn vào phút cuối cùng - Ảnh: AFP
Như vậy Đức đã đòi được món nợ thua 1-2 trước Algeria hồi World Cup 1982, nhưng Algeria vẫn tiếp tục ôm hận vì sự kiện Đức - Áo bắt tay nhau trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng để cùng vào vòng 1/16 hồi 32 năm trước, loại Algeria.
Đức và Pháp sẽ gặp nhau ở trận tứ kết lúc 23 giờ tối 4.7. Đây là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội kể từ World Cup 1986 đến nay. Trong 8 lần gặp nhau trước đó, Pháp thắng 5 lần, Đức thắng 2 lần, và cả hai hoà 1 lần.
Đức đã từng vô địch World Cup 3 lần, và Pháp chỉ mới 1 lần.
Hai trận 1/16 cuối cùng diễn ra tối 1.7 giữa Argentina - Thuỵ Sĩ và lúc 3 giờ sáng 2.7 giữa Bỉ và Mỹ. Đến ngày 4.7 các trận tứ kết mới diễn ra.
Theo: Tin Nóng


QUẢNG CÁO:


Stud 100: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới tốt nhất.
Herberex: Viên thảo dược tăng cường sinh lý cho nam giới, tăng cương dương, giúp điều trị sinh lý yếu cho nam giới hiệu quả, thuốc có tác dụng nhanh.
Bao cao su rung hình dương vật: Loại bao cao su rung làm tăng thêm khoái cảm cho phụ nữ, ngoài ra bao còn giúp tăng thêm kích thước cho dương vật.
Gel Durex Play Utopia: Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ giới, giúp nữ giới đạt cực khoái tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét