Ronaldo: "Không thay đổi, Brazil sẽ bị loại"

Ro "béo" kỳ vọng, HLV Scolari phải thay đổi để thức tỉnh hàng công Brazil trong trận tứ kết với Colombia. Nếu không, đội chủ nhà World Cup sẽ đối diện nguy cơ sớm dừng bước.

Tưng hai lần vô địch World Cup cùng đội bóng áo vàng năm 1994 và 2002, Ronaldo cũng theo dõi rất kỹ bước đi của thầy trò Scolari tại giải lần này.
"Chúng tôi đang chờ đợi màn trình diễn ấn tượng của tuyển Brazil. Những trận vừa qua, toàn đội đã chơi không tốt. Tôi cảm thấy khá thất vọng với những gì mà Selecao đã thể hiện" - Ro "béo" chia sẻ.
Ronaldo, Brazil, Colombia
Ronaldo muốn thấy sự thay đổi của Brazil
"Tôi nghĩ ngài Scolari cần phải có một vài sự thay đổi nào đó. Tôi cũng chưa hình dung ra cụ thể. Nếu không, Brazil sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Colombia" - cựu tiền đạo Real chia sẻ thêm.
Trước đó, báo chí xứ sở samba dự đoán, Dani Alves và Fred có thể mất vị trí trong đội hình chính thức vào tay Maicon và Ramires.
Một cầu thủ khác cũng chắc chắn vắng mặt là tiền vệ phòng ngự Luiz Gustavo. Anh đã nhận hai thẻ vàng và phải thi thành án treo giò.
Kể từ đầu giải, hai tiền đạo cắm Fred và Jo mới chỉ ghi được 1 trong số 8 bàn thắng của Brazil. Bản thân Ro "béo" cũng khá lo lắng về hiệu suất của các chân sút chủ lực.

"Hai tiền đạo cắm đều chơi không ổn. Lời khuyên của tôi dành cho họ là cần di chuyển thật nhiều và cố gắng ghi bàn mỗi khi có cơ hội."
Theo: Vietnamnet

QUẢNG CÁO:


Sagami Xtreme CobraBao cao su cao cấp đặc biệt có hình dáng giống hình con rắn hổ mang, siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh.
Dương vật giả CupidĐồ chơi người lớn giúp nữ giới tự sướng - hoặc dùng để kích thích điểm G, các điểm nhạy cảm trên cư thể, làm ngắn thời gian khởi động.
Thuốc VP RX: Thuốc tăng cường sinh lý, kích cỡ dương vật, trị xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả.
Stud 100: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm cho nam giới an toàn, hiệu quả, chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét